ไทย | Eng
×
Applied New Position



Only JPG,PNG,PDF [Max attached file size (2 MB)]
Save
Cancel
Publish ID : PublishJob-2021-00223

MBK Square Company Limited

Store and Administration Section Manager - (1 Position) Urgent

Location : Bangkok

Job Specification

  • Education :
    ปริญญาตรีด้านวิศวกรรมศาสตร์ หรือด้านบริหารธุรกิจ อายุ 33 ปี ขึ้นไป
  • Job Experience :
    มีประสบการณ์ทำงานเกี่ยวกับการบริหารจัดการคลังสินค้าอย่างน้อย 3-5 ปี
    มีประสบการณ์การทำงานในด้านด้านเอกสารสำนักงานและงานระบบต่างๆ
    มีประสบการณ์การทำงานในด้านการจัดการความรู้ (KM) 3-5 ปี
    มีประสบการณ์ในการนำเสนองบประมาณโครงการ 3 -5 ปี
    มีประสบการณ์การบริหารระบบบริหารงานคุณภาพ เช่น ISO 90001
    มีประสบการณ์การบริหารความเสี่ยง
  • Knowledge & Skill :
    สามารถใช้ระบบ Oracle Software(ERP)
    หากมีประสบการทำงานด้านศูนย์การค้า บริการหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องจะพิจารณาเป็นพิเศษ
    หากมีประสบการณ์การจัดทำมาตรฐานการจัดการพลังงาน และ Supply Chainจะพิจารณาเป็นพิเศษ
    หากมีความรู้ด้านงานวิศวกรรมจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • License : -
  • prerequisite license : -
  • Basic skills :
    มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์สำนักงานได้เป็นอย่างดี
    มีความรู้ความสามารถในการบริหารจัดการคลังวัสดุได้เป็นอย่างดี
    มีความรับผิดชอบสูง ละเอียดรอบคอบ มีภาวะผู้นำและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ มีความยืดหยุ่น
    มีทักษะการสื่อสาร การเจรจา มีทักษะการฟัง จับประเด็น และจดจำรายละเอียด
  • Other qualification - if any : -
  • Other : -

Salary Range

-

Key Accountabilities

  • งานสโตร์และเครื่องมือ
    1.ควบคุมและวางแผนการทำงานคลังวัสดุ ทรัพย์สิน ระบบอะไหล่และเครื่องมือของฝ่ายวิศวกรรม
    2.ควบคุมระบบการทำงานคลังพัสดุสำนักงานของบริษัท
    3.ให้คำแนะนำ-ปรึกษาการกำกับดูแลงานระบบสโตร์ให้กับบริษัทในเครือ
    4.อนุมัติ-สั่งการและมอบหมายงานระบบคลังวัสดุ ทรัพย์สิน อะไหล่และเครื่องมือฝ่ายวิศวกรรมและคลังวัสดุสำนักงาน
    5.วางแผนและร่วมพัฒนาระบบการทำงานคลังคลังวัสดุ ทรัพย์สิน และตรวจสอบแก้ปัญหาระบบการทำงานอะไหล่และเครื่องมือ
    6.วางแผนและควบคุมงบประมาณประจำปีของงานอะไหล่และเครื่องมือ

    งานธุรการ
    1.วางแผน กำกับดูแลงานธุรการของฝ่ายวิศวกรรมให้เป็นไปตามมาตรฐานการทำงานที่กำหนดและนโยบายของฝ่ายวิศวกรรม
    2.วางแผน กำกับดูแลการดำเนินการงานเอกสาร การจัดเก็บข้อมูล การจัดสำนักงาน การบริหารอุปกรณ์สำนักงานในฝ่ายวิศวกรรมให้เป็นระบบ เพื่อการบริหารทรัพยากรเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
    3.วางแผน กำกับดูแลการดำเนินการตาม Work System ให้เป็นไปตามขั้นตอนและระยะเวลาเพื่อให้ร้านค้าเปิดให้บริการตามที่กำหนด
    4.ประสานงาน อำนวยความสะดวก และติดตามงานให้กับพนักงานวศ. แผนก/ฝ่ายอื่นๆ และนอกฝ่ายวิศวกรรม
    5.วางแผนและควบคุมงบประมาณประจำปีของงานธุรการและฝ่ายวิศวกรรม
    6.วางแผนและดำเนินการงานโครงการ หรืองานที่รับผิดชอบให้เป็นไปตามแผน

    สามารถใช้ระบบOracle Software(ERP)ได้
    เข้าใจการทำงานในองค์กรที่มีระบบ ISO

Company Profile

MBK-SQ


Back