ไทย | Eng
×
Applied New Position



Only JPG,PNG,PDF [Max attached file size (2 MB)]
Save
Cancel
Publish ID : PublishJob-2021-00227

MBK Square Company Limited

Operation 2/1 Officer - (1 Position) Urgent

Location : -

Job Specification

  • Education :
    ปริญญาตรี ด้านบริหารธุรกิจ หรือด้านอื่น ๆ
  • Job Experience : -
  • Knowledge & Skill :
    มีประสบการณ์ด้านเอกสารสำนักงาน, ด้านเลขานุการและธุรการ อย่างน้อย 1-2 ปี
    มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์สำนักงานได้อย่างคล่องแคล่ว
    สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ได้ เข้าใจในงานเอกสาร
    หากมีประสบการณ์ด้านงานเอกสาร ระบบ ISO หรือธุรการงานวิศวกรรมมาก่อนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • License : -
  • prerequisite license : -
  • Basic skills : -
  • Other qualification - if any :
    มีมนุษย์สัมพันธ์, มีภาวะการทำงานในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้
  • Other : -

Salary Range

-

Key Accountabilities

  • ดูแลระบบ ISO ระบบงานต่างๆ งานเอกสารทั้งหมดของฝ่ายวิศวกรรม
    1.รับเอกสารเข้า-ออก และการจัดเก็บเอกสารอย่างเป็นระบบทั้งรูปแบบเอกสาร และระบบ Documented Record
    2.ขออนุมัติเอกสารหรือขออนุมัติดำเนินการต่างๆ ทั้งในระบบ User Request , E-Smart ISO , Memo Online ,Oracle เช่น จองรถ/ใบแจ้งซ่อมรถ/จองห้องประชุม/จัดทำใบตัดงบค่าโทรศัพท์ที่ Substation/ค่าน้ำมันผู้บริหาร/ค่าเบี้ยเลี้ยงและค่าเดินทาง ฯลฯ
    3.ดำเนินการสื่อสาร-ประชาสัมพันธ์ข่าวสารในองค์กรและฝ่ายวศ.เพื่อให้พนักงานวศ.รับทราบ
    4.ประสานงานแผนก-ฝ่ายต่างๆ ที่ร้องขอ เช่น การขอสติกเกอร์บัตรจอดรถ ของขวัญให้ผู้มีอุปการะคุณ ชุดยูนิฟอร์ม และรองเท้าพนักงานประจำปี
    5.ดำเนินการขอขออนุมัติการประสานงานและติดตามหนังสือแจ้งความประสงค์ผู้เช่าที่ได้รับจากบก.และแผนกที่เกี่ยวข้อง เช่น หนังสือขออนุญาตตกแต่ง การแก้ไขก่อนเปิดร้าน และก่อนคืนเงินประกัน พิจารณาแบบตกแต่ง/หนังสือยกเลิกสัญญาเช่า/หนังสือแจ้งระบบงานถูกต้อง/การแจ้งตัดและต่อสาธารณูปโภค /สรุปงานตกแต่งร้านค้าวศ./User Request &Service Request จากผู้เช่าและภายในบริษัทฯ ประสานงานการจัดกิจกรรมจากฝ่ายงานต่างๆ
    6.ประสานงานการจัดกิจกรรมจากฝ่ายงานต่างๆ
    7.ประสานงานกับบริษัทในเครือฯ และหน่วยงานภายนอกบริษัท MBK เช่น กานเข้าพักโรงแรมบริษัทในเครือ
    8.จัดทำและสรุปข้อมูลต่างๆ เช่น ตารางเวรรายเดือน และกรณีกรณีสถานการณ์ฉุกเฉิน สรุปตารางทะเบียนอนุญาตตกแต่งและสถานนะขอออนุญาตตกแต่งพื้นที่ ให้รองฯ บพส.รายสัปดาห์ จัดทำรายงานต่างๆ เช่น รายงานการประชุม, งาน Present เป็นต้น
    9.ประสานงานและติดตามการเข้าร่วมกิจกรรมของพนักงานวศ. ตามที่ร้องขอ
    10.ประสานงานการสั่งซื้อกระเช้าให้ร้านค้าที่ได้รับผลกระทบจากงานระบบวิศวกรรม
    11.เข้าร่วมเป็นคณะทำงานของบริษัทฯ เช่น 5ส. โครงพี่เลี้ยง
    12.บริหารจัดการทรัพยากรวัสดุ อุปกรณ์สำนักงานให้เพียงพอ พร้อมใช้ให้แก่พนักงานวศ. ผ่านระบบใบเบิกพัสดุ (Issuance Slip)
    13.จัดประชุมและเป็นเลขาฯ ที่ประชุม คทง.พวศ.
    14.ประสานางนจัดกิจกรรมวศ.ให้เป็นไปตามแผน เช่น 5ส , ทำบุญประจำปี ,ปีใหม่ , กีฬาสี , CSR ฯลฯ
    15.ประสานงานการจัดอบรมให้ความรู้และพัฒนาศักยภาพให้กับพนักงานและผู้เช่าตามแผน เช่น อบรมงานระบบวิศวกรรมอาคาร,การอนุรักษ์พลังงาน, หลักสูตรพัฒนาศักยภาพวิชาชีพ

Company Profile

MBK-SQ


Back